Home / Công nghệ / Tuyệt kỉ khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc hợp style ở khu vực TP Hồ Chí Minh

Tuyệt kỉ khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc hợp style ở khu vực TP Hồ Chí Minh

Việc mở shop mua bán ngay tại nhà là sự kết hợp giữa công việc và thư giãn trong sinh hoạt của bạn. Để đáp ứng được hai phương diện đó trong một khoảng không duy nhất, bạn cần phải theo những nguyên tắc sau.

1- Bố trí thiết kế một khu vực làm việc tại cửa hàng  nơi có nhiều không khí  và thông thoáng

Chủ động thi công chiếu sáng bao quanh nhà để chiếu sáng cho cả phòng sinh hoạt. Bộ đèn thắp sáng sáng nên duy nhất và để ở kiểu chiếu sáng tương đối. Khách hàng cũng được có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. Hãy chọn nơi có nhiều cửa sổ để có thể tạo không khí thoáng đãng.

2- Bố trí văn phòng cách xa khu ồn ào trong căn hộ bạn

Hãy chắc rằng văn phòng sinh hoạt của khách cách xa những nơi làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng xem tivi hay những nơi khác… Điều này rất đặc biệt vì nếu bạn có con trẻ bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy khách hàng, vấn đề này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và bọn trẻ.

3- Thi công lại những vật dụng của bạn

Điều này giống như tạo một khu vực chung, bạn có thể thu xếp mọi vật dụng theo yêu cầu để đem lại tốt nhất. Khách hàng không cần phải mang vác hai chồng giấy vào phòng làm việc của khách hàng, hãy bỏ những thứ  mà bạn không dùng thường xyên đi, giả dụ như các đống giấy dư hay những chồng giấy ít dùng , chỉ nêngiữ lại những đồ dùng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những nơi góc tường tránh chỗ cho thông thoáng. Nếu tốt hãy để điện thoại của khách hàng lên tường gần nơi làm việc để bàn làm việc được tối ưu.

4- Bố trí trang trí theo đúng công dụng của nó

Hãy tối đa hoá việc bố trí khu vực phòng làm việc của cá nhân hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn. Thí dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của khách hàng vì chúng có thể làm trở ngại bạn lấy được văn bản…

5- Dùng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong khu vực làm việc của bạn. Thật buồn  khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt bừa bộn. Tuy nhưng, khi bạn không thể vứt hết được nó ra khỏi chỗ ở, khách hàng có thể cất chúng ra khỏi mắt của khách hàng. Hãy tự tin phân chỗ cho những đồ dùng này bằng cách sử dụng những tấm vách ngăn. Khách hàng sẽ lao động tốt trong một nơi sạch sẽ và ngay ngắn.

Khách hàng cần trang trí văn phòng làm việc, phòng giám đốc…v.v… Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp khách hàng tạo phong cách tân trang nơi làm việc  công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong gia bao nhieu ở khu vực TP Hồ Chí Minh